Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Thương hiệu Bosch và những sản phẩm không thể bỏ qua

Bosch là thương hiệu nổi tiếng thế giới, tạo dựng được uy tín, niềm tin chất lượng trong lòng người tiêu dùng, các sản phẩm đến từ Bosch luôn lọt top các sản phẩm đáng mua và bán chạy trên thế giới. Vậy bạn đã biết thương hiệu Bosch của nước nào và các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh và phát triển? Nếu chưa, hãy cùng Hoa Sen Home tìm hiểu những điều thú vị về Bosch qua thông tin bài viết dưới đây.
 
thương hiệu Bosch
 

Bosch - Thương hiệu danh tiếng đến từ Đức

Bosch được thành lập vào năm 1886, đây là tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Đức. Đây là công ty chuyên kinh doanh ở các lĩnh vực chính như: công nghệ ô tô, thiết bị công nghiệp, thiết bị tiêu dùng và dụng cụ công suất, thiết bị giám sát.
Khoảng 60‰ doanh số bán hàng trên toàn thế giới của Bosch là về công nghệ ô tô, trong các lĩnh vực nhỏ như bugi, cần gạt nước, quạt nước làm mát động cơ và các phụ tùng sau bán hàng, Bosch bán ra hàng tỷ sản phẩm hằng năm. Tự động hóa cũng là một trong những lĩnh vực kinh doanh của Bosch, đồng thời cũng là nhà thầu máy móc công nghiệp uy tín, cũng như tham gia vào các lĩnh vực khác như: Internet of Things, Trí tuệ nhân tạo...
 
lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu Bosch
 
Tập đoàn Bosch với hơn 400 ngàn cộng sự trên toàn thế giới và 440 chi nhánh, công ty con tại khoảng 60 quốc gia. Với lịch sử hơn 130 năm phát triển công nghệ, thương hiệu Bosch đã trở thành biểu tượng về chất lượng, sự cải tiến và tin cậy của người tiêu dùng trên thế giới với tôn chỉ “Invented for life - Sáng tạo vì cuộc sống”. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch được làm bằng những chất liệu cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ hộ gia đình đến những người dùng chuyên nghiệp.
 

Những sản phẩm Bosch bán chạy tại Hoa Sen Home

Máy khoan Bosch GBM 13 RE

- Thiết kế: máy khoan Bosch có màu xanh dương trang nhã, chỉ nặng tầm 2kg, với thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn, giúp sản phẩm vừa có dáng vẻ hiện đại, vừa thuận tiện trong các thao tác cầm nắm, hạn chế gây mỏi tay trong quá trình sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm sức lực, xử lý công việc hiệu quả hơn.
- Đặc trưng kỹ thuật: Công suất 600W, tốc độ không tải 2600 vòng/phút, lực xoắn tối đa cho vít cứng/mềm đạt 20 Nm mang đến tốc độ khoan cao, cho khả năng khoan tốt trên nhiều chất liệu có độ cứng khác nhau. Trang bị động cơ chổi than đảm bảo máy khoan xoay vận hành ổn định, sử dụng bền bỉ.
- Ứng dụng: Máy khoan Bosch này được dùng khoan các vật liệu quen thuộc như gỗ, thép, nhôm và không để khoan tường.
 
máy khoan Bosch GBM 13 RE
Máy khoan Bosch GBM 13 RE
 
Máy khoan động lực Bosch GSB 550

- Thiết kế: máy khoan động lực Bosch GSB 550 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,8kg giúp người dùng thoải mái khi sử dụng và thuận tiện di chuyển tới nhiều nơi làm việc. Máy khoan được trang bị tay nắm phụ phía trước, tăng khả năng cố định và cân bằng khi sử dụng, cho người dùng cảm giác chắc chắn, chống trơn trượt khi sử dụng.
- Đặc trưng kỹ thuật: Máy khoan hoạt động với công suất 550W và tốc độ không tải tối đa có thể lên tới 2800 vòng/phút, giúp người dùng có khả năng điều khiển tốc độ, khoan và tháo ốc vít cực nhanh chóng, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.
Máy sở hữu chức năng khoan 2 chế độ (khoan thường và khoan đập), tùy vào mục đích công việc bạn có thể thay đổi dễ dàng qua nút chuyển chế độ khoan. Máy khoan Bosch có đầu kẹp đường kính 13mm, giữ mũi khoan chắc chắn hơn, tránh tình trạng bị tuột hay lỏng, từ đó hoàn thành tốt công việc trên nhiều loại vật liệu hơn.
- Ứng dụng: Máy khoan động lực dùng điện có khả năng khoan được trên các bề mặt phổ biến như: gỗ, thép, bê tông...rất dễ dàng, với đường kính khoan trên gỗ là 25mm, trên thép là 10mm và trên bê tông là 13mm, có thể hỗ trợ đa dạng với các công việc khác nhau.
 
máy khoan động lực Bosch GSB 550
 
máy khoan động lực Bosch GSB 550Máy khoan động lực Bosch GSB 550
 
Máy phun xịt rửa áp lực cao AQT 140 Bosch 2100W

- Thiết kế: sản phẩm có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng “phun xịt rửa” giúp thực hiện các công việc vệ sinh nhanh chóng, máy phun xịt rửa có thể dễ dàng di chuyển nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm, thân máy có bố trí các giá treo giúp cất giữ phụ kiện dễ dàng và tiện lợi.
Máy được đi kèm nhiều phụ kiện hữu ích như súng phun, đầu phun, cần phun, bình xịt xà phòng,...
- Đặc trưng kỹ thuật: Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch AQT 140 sở hữu công suất lên đến 2100W cùng với áp lực phun là 140 bar. Khả năng phun xịt xa hơn nhờ trang bị ống phun cao áp dài 8m, dây phun có thể thu gọn bằng ống cuộn rất tiện lợi. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ cho thời gian động lâu bền.
- Ứng dụng: ứng dụng tốt các nhu cầu xịt rửa hàng ngày như rửa xe, dọn dẹp sân vườn, rửa bể bơi,...Ngoài ra, máy còn có chức năng phun sương nên có thể dùng để tưới cây, phun thuốc cho vườn rau, tắm gia súc, tẩy rửa vết ố lâu năm trên gạch, bóc lớp sơn - vôi cũ hoặc tẩy sắt gỉ rất hiệu quả.
 
máy phun xịt rửa áp lực cao AQT 140 Bosch 2100W
 
máy phun xịt rửa áp lực cao AQT 140 Bosch 2100WMáy phun xịt rửa áp lực cao AQT 140 Bosch 2100W
 
Máy phun xịt rửa áp lực cao Easy AQT 110 Bosch 1300W

- Thiết kế: Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 có màu xanh trang nhã, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống nước, cách điện an toàn. Dây nguồn dài, dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau cách xa ổ cắm điện.
- Đặc trưng kỹ thuật: Máy phun xịt rửa áp lực cao đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng với công suất 1300W mạnh mẽ cùng áp lực phun lớn 110 bar thường dùng để rửa xe, làm sạch sân vườn, đồ đạc trong nhà,...
Máy phun xịt rửa áp lực cao Easy AQT 110 Bosch 1300W trang bị súng phun với 3 đầu phun áp lực khác nhau: đầu phun thẳng, phun xoay/ xòe, phun xà phòng cho người dùng có thể chọn lựa đầu phun phù hợp với các bề mặt muốn làm sạch.
Cò bóp phun nước dễ sử dụng và có thể khóa/ mở bằng 2 nút dưới đáy súng đảm bảo an toàn khi không sử dụng máy.
- Ứng dụng: Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 110 thường dùng để rửa xe, làm sạch sân vườn, đồ đạc trong nhà,... hoạt động mạnh mẽ với áp lực phun lớn 100 bar cùng việc trang bị nhiều tính năng an toàn, bảo vệ sản phẩm như cách điện, chống nước,... giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng.
 
máy phun xịt rửa áp lực cao Easy AQT 110 Bosch 1300W
 
máy phun xịt rửa áp lực cao Easy AQT 110 Bosch 1300W

Tin tức mới nhất